Đài truyền hình Mông Cổ xin lỗi và đính chính bản tin về Hội thánh của Đức Chúa Trời.

Kênh truyền hình TV8 của Mông Cổ đã đính chính bản tin đã đăng lúc 20h00 thứ 5 ngày 15 tháng 01 năm 2013 về Hội thánh của Đức Chúa Trời. Theo đó, TV8 Mông Cổ xin lỗi Hội thánh của Đức Chúa Trời, các thành viên và gia đình của họ trong việc đưa tin nhầm lẫn, gây hiểu nhầm đối với hội thánh này.

Advertisements