Kênh truyền hình TV8 của Mông Cổ đã đính chính bản tin đã đăng lúc 20h00 thứ 5 ngày 15 tháng 01 năm 2013 về Hội thánh của Đức Chúa Trời. Theo đó, TV8 Mông Cổ xin lỗi Hội thánh của Đức Chúa Trời, các thành viên và gia đình của họ trong việc đưa tin nhầm lẫn, gây hiểu nhầm đối với hội thánh này.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s